Sunday 3 March 2013

" சேட்டா இப்பவே ஒக்கணுமா. பாவாடையை அவிழ்க்கட்டா" ஆஆ சேட்டா ..... இன்னும் நல்லா அதை நக்கு


வெளி நாட்டில் இருந்து, சென்னைக்கு, ஒரு தொழிற்சாலைக்கு, பொருப்பேற்று, வந்தேன். எனக்கு ஜெயதுர்கா நினைவு வந்தது. ஒரு மாலை நேரம் அவள் வீடு தேடிச் சென்றேன். மாதங்கள் இடைவெளி ஆனதால், என்னை சிங்கப்பூரில் அவள் பார்த்ததையும் என்னிடம் ஆயிரம் அமெரிக்கா டாலர் வாங்கியதும் அவளுக்கு நினைவில்லை.

நிகழ்வுகளை நினவுப்படுத்தினேன்.

' கண்ணன் தானே நீ. இப்ப நினைவுக்கு வருது. மீனா என்னை பார்க்குபோதெல்லாம் உன்னைப் பற்றி கேட்டுக்கிட்டே இருக்கும். அன்று இரவு உன் அறைக் கதவைத் தட்டினேன். நீ இல்லை. பின்னாலே தான் தெரிந்தது, நீ சிங்கப்பூரில் இருந்து, மலேசியா சென்று விட்டாய் என்று."[pundaikulsunni.in] (இதன் பின்னனி தெரிய வேண்டுமென்றால் " எனது சல்லாபங்கள்" திரியைப் படியுங்கள்)


"உனக்கு தெரியுமா. மீனா பெரிய ஸ்டார் ஆயிட்டா. அவ படம் பார்க்கிறீயா?"

" ம் பார்த்திருக்கிறேன். நல்லா நடிக்கிறா. அவார்டு கூட கிடைக்கலாம்"

" இப்ப எங்கிருக்கே. வெளி நாட்டிலே தானா?'

"இல்லை இங்கு சென்னைக்கே வந்துட்டேன்." நான் வேலை பார்க்கும் கம்பெனி பேரைச் சொல்கிறேன்.

"அவங்க கம்பெனியா. அது பெரிய இடமாச்சே. சினிமா படமெல்லாம் எடுக்கிறாங்களே"

அப்பொழுது ஒரு பதினெட்டு வயது பையன் வந்தான்.

" இவன் தான் என் மகன். படிப்பு ஏறலை. சினிமாவுலே சான்ஸ் தேடுறான். எக்ஸ்ட்ரா குட்டிகளை சப்ளை செய்றான். வருமானம் இல்லை. உன் கம்பெனியிலே நிரந்தமரா இருக்கிற மாதிரி ஒரு வேலை போட்டுக் கொடேன்."

" உங்க வீட்டுக்காரரு என்ன செய்றாரு?"

" அவன் என்னை விட்டுப் போய் பதினைந்து வருசமாச்சு. மீனா அம்மா என் சின்னவயசு தோழி. அவ பழக்கத்திலே, ஒரு எம்.பி என்னை வச்சுருக்காரு. அவரு சென்னை வரும்பொழுது,இங்கு வந்து, தங்குவாறு. அவரு வீட்டுக்குத் தெரியக்கூடாதுன்னு, சொன்னதாலே, என் பையன் விசயமாவும் அவரு ஒன்னும் ஒத்தாசை செய்யலே. மாதா மாதம் செலவுக்கு பணம் தந்துடுவாரு."

என் ஆயிரம் டாலரைக் கேட்காமல் இருப்பதற்கு நல்ல பில்டப் கொடுத்துட்டா.

அப்பொழுது ஒரு பெரியவர் வந்து, அவளிடம் மெதுவா என்னெவோ சொன்னார்.

' ம் வரச்சொல்லுங்க"

" இவரு மாமா.' என்ன மாதிரி மாமான்னு புரியலை.

" அம்மா நான் மேலே போறேன் என்னை டிஸ்ட்ரப் பண்ணாதே."

" டேய் அவளுக உன்னைத்தண்டா பார்க்க வர்ராளுக."

" நீயே சமாளிச்சு அனுப்பு. இப்ப என்னிடம் பணம் இல்லை"

அவன் படிமேலே ஏறி மாடிக்குச் சென்று விட்டான்.

அந்த சமயம் நான்கு இளம் வயது பெண்கள் உள்ளே வந்தார்கள்.

அவர்கள் முகமெல்லாம் மேக்கப்.

அவர்களில் ஒருத்தி மாத்திரம் நல்லா சிவப்பா, கலையா இருந்தா. மற்ற மூவரும் நல்ல கருப்பு. ஆனா நல்ல உடல் வாகு. திம்னு இருந்த முலைகள்,சிறுத்த இடை, எடுப்பான குண்டிகள். அனைவரும் பாவாடை தாவணியுடன் இருந்தார்கள்.

"என்னங்கடி சூட்டிங்க முடிஞ்சுடுச்சா"

" ஆமாக்கா. பாழாப்போன அசிஸ்ட்டண்ட் டைரக்டர், செலவுக்கு பணம் கேட்டா கொடுக்கமாட்டேங்கரான். தம்பிக் கிட்ட கொடுத்திட்டேன். அங்கே வாங்கிங்கங்கன்னுட்டான். அது தன் இங்கே வந்தோம்."

"அவன் இங்கில்லேயேடீ"

" அய்யோ அக்கா இன்னும் நாலு நாளைக்கு சூட்டிங் எதுவும் இல்லையாம். கையிலே தம்படி காசு கூட இல்லை. சும்மா போனா அப்பன் கொண்ணுடும். பாத்து கொடுக்கா"

ஜெயதுர்கா என்னைப் பார்த்தா. நான் நன்றாக மாட்டிக் கொண்டேன் என்று தெரிந்து கொண்டே மெதுவா எழுந்தேன்.

"கண்ணா நீங்க எங்கே எந்துருக்கிறீங்க. உட்காருங்க"

"இங்கே பாருங்கடி. இவரு புது டைரக்டர். படம் பண்ணபோறாரு. இன்னைக்கு சூட்டிங்கைலே என்னடி புடிச்சானுங்க?"

" ஒரு பாட்டுச் சீனுக்கா"

'அதை இவருக்கிட்டே ஆடிக்காட்டுங்கடி. இவரு உங்களுக்கு சான்ஸ் தருவாரு."

சான்ஸ்ங்கறது பணம்னு தெரிஞ்சுக்கிட்டேன்
அந்த நான்கு பேரும் என்னை ஒரு மாதிரி பார்த்தார்கள்.
என் முகத்தில் டைரக்டர்னு எழுதலை போல் இருக்கிறது. இன்றைய சூழ் நிலையா இருந்தா நம்பி இருப்பாளுக, ஏன்னா இன்றைய டைரக்டர்களுக்குண்ணு ஒரு இமேஜும் இல்லை. அன்றைய சூழலில் ஒரு ஆபீசர் போல் இருந்த என்னை அவர்கள் நம்ப கொஞ்ச சிரமப் பட்டார்கள் என்று தோன்றியது.

" அக்கா. எங்களுக்கு டயர்டா இருக்கு. கொஞ்சம் முகம் கழுவிட்டு வந்துட்றோம்" பாத் ரூம் பக்கம் நான்கு பேரும் சென்றார்கள்.

ஜெயதுர்கா, அலமாரியைத் திறந்து, விஸ்கி பாட்டிலை எடுத்தாள்.

" மாமா.'

வெளியில் நின்ற மாமா உள்ளே வந்தார்.

" போய் சாப்பிட வாங்கிகிட்டு வாங்க. தம்பி, ராத்திரி இங்கே தான் இருக்கப் போகுது."

" கண்ணா மாமாகிட்டே பணம் கொடுத்து விடுங்க"

ரூபாய் இரண்டாயிரம் என் கையை விட்டு போனது.

ஒரு விஸ்கி கிளாசை என்னிடம் கொடுத்து, சியர்ஸ் சொல்லி, அவளும் சிப் பண்ண ஆரம்பித்தாள்.

அரை மணி நேரத்துக்கு மேலானது.

இரண்டு பெக் உள்ளே சென்றருக்கும். போதை கொஞ்சம் தலை எடுத்தது.

அந்த நான்கு பேரும் வந்தாளுக. குளிச்சுட்டு வந்திருக்காளுகண்ணு தெரிந்தது . வெறும் பாவாடை ஜாக்கெட்டோடு மலையாளுத்து குட்டிக மாதிரி, தலை முடியை அவிழ்த்துவிட்டு, வந்து ஆளூக்கு ஒரு கிளாஸ் எடுத்து விஸ்கியை ஊத்திக்கிட்டாளுக. மாமா கொண்டுவந்து வைத்திருந்த சிக்கன் 65 யை கடிச்சாளுக.

அவளுக முலைகள் எல்லாம் நல்லா எடுப்பா நிமிர்ந்து நின்றன.

" ம் தொடங்குங்கடி"

' இன்னைக்கு போட்ட குத்தாட்டத்தை ஆடுவொமாடி"

ஒருத்தி கேட்டாள். தலையாட்டினார்கள்.

" நீ பாடுடீ."

ஒருத்தி பாட ஆரம்பித்தாள். குரல் நல்லா இனிமையா இருந்தது.

பாடியவள் ஆடவில்லை. மற்ற மூவரும் ஆட ஆரம்பித்தார்கள்.

சினிமாவிலே பார்க்குற மாதிரி இருந்தது. அவளுக ஆடும்போது, முலைகள் குலுங்கின. வேண்டுமென்றே என் பக்கம் குண்டியை திருப்பி குலுக்கினாளுக. ஹீரோ கட்டிப் பிடிப்பது போல் ஒருத்தி இன்னொருத்தியைக் கட்டிப்பிடித்து, முத்தம் கொடுத்தாள். ஒருத்தி, முலையை கசக்கினாள்.

ஆட்டத்தின் வேகம் சூடு பிடித்தது. அது ஒரு ரிக்கார்ட் டான்ஸ் மாதிரி ஆனது. பாவாடைகளை தூக்கி ஆட்டினாளுக. அவளுக புண்டைகள் என்னுடன் கண்ணாமூச்சி விளையாடின.

எனக்கு உடம்பு சூடேறியது. அவளுக என்னை கையைப் பிடித்து இழுத்து, அவளுகளுடன் சேர்த்து ஆட வைத்தார்கள்.

என் கையை பிடித்து அவர்களின் முலைகளில் வைத்து அழுத்தினார்கள். ஒருத்தி எனக்கு முத்தம் கொடுத்தாள். ஒருத்தி ஆடும் சாக்கில் என் சுண்ணியைப் பிடித்து அழுத்தினாள்.
ஆடி ஓய்ந்தார்கள். வேர்த்து, விறுவிறுக்க தரையில் அமர்ந்தார்கள்.

வேறு ஒரு முழு பிராந்தி பாட்டிலை அவர்களிடம் கொடுத்தாள் ஜெயதுர்கா.

"குடிங்கடீ"

" வேண்டாம் அக்கா. வீட்டிலே போய் குடிச்சுக்கிறோம்" பாட்டிலை வாங்கி வைத்துக் கொண்டார்கள்.

" கண்ணா இவளுகள்லே யாரை உனக்கு பிடிக்குது. யாரோட்டவாச்சும் இருக்கியா?"

நல்ல முலையும் , இடுப்பும் , குண்டியும் மனசை ஈர்க்கற மாதிறி தான் இருந்தன. ஆனாலும் அவர்களைப் பார்க்கும்போது பாவமாக இருந்தது.

" வேண்டாம். இன்னொரு நாளைக்குப் பார்த்துக்கலாம்"

" அவங்களுக்கு ஏதாச்சும் கொடுத்துடு "

ஆளுக்கு ஆயிரம் ருபாய் எடுத்துக் கொடுத்தேன். ஆச்சரியமா என்னைப் பார்த்தார்கள். அவர்கள் கண்களில் வியப்பும் ஒரு அவ நம்பிக்கையும் இருந்தன.

" எவ்வளவு அக்கா எடுத்துக்க?"

"பூராம் வச்சுங்கங்கடி"

" அவருக்கு நாங்க ஒன்னுமே செய்யலையே. எதுக்கு இவ்வளவு பணம். சார் எங்ககூட, எங்க நாலுபேருகூடவும் ஒரே நேரத்திலே படுக்கணுமா வாங்க சார்"

" அய்யோ வேண்டாம். வச்சுக்கங்க."

" சார். முலையைப் பிடிச்சு, கசக்குவாணுங்க, குண்டியிலே இடிப்பாணுங்க, கொஞ்சம் ஓய்வா இருந்தா தனியா ஸ்டோர் ரூமுக்கு இழுத்து போய் நிக்க வச்சு, சேலையை தூக்கி, அவன் சாமானை உள்ளே விட்டு, இரண்டு குத்து விட்டு, தண்ணியை ஒழுகவிட்டு ஒன்னும் கொடுக்காம் ஓடுவானுங்க. ஆனா நீங்க ஒன்னுமே செய்யாம ஆயிரம் ரூபாயை அள்ளிக் கொடுத்துருக்கீங்க. நீங்க நல்லாயிருக்கணும். நாங்க வர்ரோம் சார். வர்ரோம் அக்கா." அவர்கள் சென்று விட்டார்கள்.

" கண்ணா. யாரையாச்சும் ஹீரோயினைப் போடணுமா. மாமாகிட்டே சொன்னா ஏற்பாடு செஞ்சுடுவாரு"

" மீனா இங்கு வருவாளா?"

" எப்பாவாச்சும் அவ அம்மா கூட வருவா. ஆனா அவ ரேட்டு ஒரு மணிக்கு லட்சக்கணக்கிலே போய்டுச்சு"

" அது தான் நல்ல ஹீரோயினா ஆயிட்டாளே. எதுக்கு இப்படி"

" கண்ணா இது ஒரு தனி உலகம்."

" எல்லார்கிட்டேயும் போகமாட்டா. அவ அம்மாவுக்கு காரியம் ஆகணும்னா, அரசு அதிகாரிகள் கிட்டே சும்மா உடம்பை காம்பிச்சுட்டு வந்துடுவா"

" புரியலையே"

" அதிகாரிகங்கஇவ கிட்டே போகணும்னா இங்கே தான் ஏற்பாடு செய்வா அவ அம்மா. பின்னாலே ஒரு வீடு இருக்கு பாரு. அதுக்கு தனி வழி. வர்ரதும் போவதும் யாருக்கும் தெரியாது."

" அவனுங்க வந்ததும், நல்லா தண்ணி அடிப்பாணுங்க. தண்ணியிலே ஒரு போதை மாத்திரையையும் கலந்துடுவா. நல்லா போதையில் இருக்கிற அவனுங்க முன்னாடி எல்லாத்தையும் அவிழ்த்து போட்டு நிற்பாள். அவ அழகைப் பார்த்தவங்க அப்பவே ஒழிகிடுவாங்க. அதுக்கும் மசியாமல் அவளை ஓக்க துடிக்கறவங்க சாமானை கையாலேயும் வாயாலேயும் அடித்து, தண்ணி விட வைத்துடுவா. அதுக்கும் சம்மதிக்காமல் ஓக்கணும்னு பிடிவாதமா இருப்பவனை, கீழே படுக்கபோட்டு, அவ மேலே ஏறி அவ தொடைகளுக்கு இடையே சாமானை வைத்து அழுத்தி, தண்ணீ விட வச்சுடுவா. நல்ல சாமர்த்தியகாரி. எல்லாம் நம்ம் கோச்சிங் தான்" .பெருமைப் பட பேசினாள்
அந்த குட்டிக போட்ட ஆட்டமும் , மீனாவின் நினைப்பும், அவளை சிங்கப்பூர்லே ஓத்த நினைவும், உள்ளே இறங்கிய விஸ்கியும் , எல்லாம் சேர்ந்து யாரையாவது இப்ப ஓக்கணும்னு, தோணுச்சு.

சரி இந்த ஜெயதுர்காவையே ஓத்தா என்னண்னு நிணைப்பு வந்தது. அவளை நெருங்கி அவ முலை மேல் கைவைத்தேன்.

" என்ன கண்ணா மீனாவைப் பத்திப் பேசுனவுடனே மூட் வந்துடுச்சா. என்னோட வேண்டாம். பையன் இருக்கான். அதோட இன்னும் கொஞ்ச நேரத்திலே அவரும் டெல்லியிலேயிருந்து வந்துருவாரு"

" உனக்கு வேறு ஏற்பாடு பண்ணட்டா? பின்னாலே இருக்குற வீட்டுக்கு நீ போயிடலாம். எல்லாம் முடிச்சுட்டு அப்படியே நீ வெளியேறிடலாம் "

"உனக்கு யார் மேலையாவது ஆசையிருக்கா"

மீனாவைச் சொல்ல முடியாது. அவளுக்கும் எனக்கும் உள்ள உறவு ஜெயதுர்காவுக்கு தெரியக் கூடாது.

ஒருத்தியின் பேரைச் சொன்னேன். அவ மலையாளத்து குட்டி. அப்பா கூடவும் மகன் கூடவும் கதா நாயகியா நடிச்சுருப்பா.

அவ குண்டி விருஞ்சிருக்கும். குவிந்துருக்காது. ஆனா
எனக்குப் பிடித்த நடிகை.

" மாமா. இங்கே வாங்க"

மாமா உள்ளே வந்தார்.

"இவரு பேரு கண்ணன். நமக்கு வேண்டியவர். இவர் எப்ப வந்தாலும் அவருக்கு வேண்டியதை நீங்க செஞ்சுக் கொடுக்கணும். நான் இல்லைண்னா கூட பின் பங்காளாவிலே இவரு தங்க ஏற்பாடு செய்யணும். " நான் சொன்ன நடிகையின் பேரை சொல்லி " போன் போட்டுப் பாருங்க. நல்ல பார்ட்டியிண்னு சொல்லுங்க."

" கண்ணா ஃப்ரியா இருந்தா வந்துடுவா. ரேட் 25 ஆகும் என்றாள். ட்ரிங்கஸ் சாப்பிடுவா. புடிச்சுப் போச்சுண்னா ராத்திரி முழுக்க தூங்க மாட்டா. உங்களையும் தூங்க விடமாட்டா"
போன் செய்து விட்டு மாமா வந்தார்.

" துர்கா அவளுக்கு இன்று வேறு எங்கஜ்மெண்டாம். நாளை மறு நாள் வருவதாக கூறுகிறாள்"

ஜெயதுர்கா என்னைப் பார்த்தாள்.

" சரி. நாளை மறு நாள் வச்சுக்கலாம். ஆனா என் நண்பன் ஒருவன் கேரளாவில் இருந்து வருவான். அவனும் என் கூட வருவான். அதனாலே இரண்டு பேரா இருந்தா நல்லா இருக்கும்"

" இன்னொரு பொம்பளைண்னா இவளுக்கும் அவளுக்கு ஒத்துப் போகணும். யாரை கூப்பிடலாம்."

' அவ தங்கச்சியையே கூப்பிடலாமே." மாமா

" அவ கொஞ்ச ராங்கி புடிச்சவளாச்சே" துர்கா.

' ஏன் அப்படி?" நான்

" ஒன்னும் இல்லை. அவ தங்கச்சி, கருப்பா இருந்தாலும் , தான் ரொம்ப அழகுன்னு எண்ணம். அதனாலே, அவ வந்து உங்களைப் பார்த்து புடிச்சு இருந்தா தான் உங்க கூட இருப்பா. இல்லைன்னா வந்ததுக்கு உங்க கிட்டே பணம் வாங்கிகிட்டு போய்டுவா"

எனக்கு என் நண்பனைப் பற்றி நல்லாத் தெரியும்.

சரி என்று ஒப்புகொண்டு வந்துவிட்டேன். இன்னைக்கு வேறு ஏதாச்சும் ஏற்பாடு செய்யட்டுமானு துர்கா கேட்டதற்கு வேண்டாம்ணுட்டு கிளம்பிட்டேன்.

ஞாயிறு மாலை ஃபிளைட்டில் ராமேந்தரன் (ராமச்சந்திர மேனன்) வந்தான். நான் கேரளாவில் வேலே பார்க்கும் பொழுது என் கூட வேலை பார்த்தவன். நெருங்கிய நண்பன். ஒரே குட்டியை இரண்டு பேரும் சேர்த்து ஓத்திருக்கிறோம்.

பின்னர் அவனுக்கு இருந்த அரசியல் பிண்ணனி காரணமாக அவன் டிபுடேசனில் ஒரு அரசு நிறுவணத்திற்கு எம்.டி யாகப் போனவன் இப்பொழுது சேர்மேனா ஆகிட்டான்.

அலுவல் விசயமாக வந்தவனிடம் நான் செய்துள்ள ஏற்பாடு குறித்து சொன்னேன்.

" எந்தா மவனே இவடேயும் அங்ணாய்ணு. யாராடா அந்த குட்டிக. ஒன்னா இரண்டா"

கொச்சியில் இருந்தவரை அவனும் நானும் போட்ட ஆட்டங்களை வைத்தே ஒரு திரி எழுதலாம்.

பேர்களைச் சொன்னேன்.

" அறியாம். எர்ணாகுளத்திலே எண்டே ஸ்ட்ரீட்லே தான் இருக்குணு. அம்முவுக்கு நல்ல பரிச்சியமாணு"

அம்மு அவர் மனைவி.

சற்று தயங்கினேன். நாளைக்கு இவளுக மூலம் அவன் மனைவிக்குத் தெரிந்தால் என்னாகும்.

'அப்ப வேண்டாமா" என்றேன்

" உன்னைப் பார்க்கபோறேனு சொன்னதும் அம்மு சொன்னது அங்கும் உங்க விளையாட்ட காட்டப் போறீங்களாண்னு தான். நீ எர்ணகுளம் வந்தா உனக்கு சாப்பாடு இல்லைணு சொல்லச் சொன்னா"
கடகடவென்று சிரித்தான்.

ஆறு மணிக்கே துர்காவிடமிருந்து போன் வந்தது.

அவளின் வீட்டுக்குப் பின் புறம் உள்ள வீட்டுக்கு
சென்றோம்.

மாமா வாசலில் நின்று வரவேற்றார். அவரிடம் ஒரு ஐய்யாயிரம் ரூபாய் கொடுத்து, சாப்பாட்டுக்கு ஏற்பாடு செய்யச் சொன்னேன்.

"ட்ரிங்க்ஸ்?"

" வேண்டாம் ஸ்காட்ச் இருக்கு"

வீடு நன்றாக இருந்தது. ஹாலும் படுக்கை அறைகளும் நல்லா விஸ்தீரனமா இருந்தன.

கொஞ்ச நேரத்தில் சகோதரிகள் வந்தார்கள்.

நண்பனைப் பார்த்து இருவரும் திகைத்துப் போனார்கள்.

" சேட்டா நிங்கள் இவிடே எங்கணையானு?"

"இவன் என் நண்பன் கண்ணன். அது தான் வந்தேன்."

என்னை அறிமுகம் செய்து வைத்தார்.

" சேட்சி அறிஞ்சா எந்தாகும்"

"ஒன்னும் குழப்பமில்லா'

என் பக்கத்தில் அக்காளும் அவன் பக்கத்தில் தங்கச்சியும் உட்கார்ந்தாளுக.

"உன்னை எனக்கு ரொம்ப பிடிக்கும். ஒரு படத்திலே பிரபுகூட கலர் கலரா சேலை கட்டி டான்ஸ் ஆடுவீயே, அந்த படம் பேரு மறந்து போச்சு. ஒரு பச்சை கலர் புடவை கட்டி, உன் சூத்தை ஆட்டி ஆட்டி ஆடுவியே. அதைப் பார்த்து, தியேட்டரில்யே கைஅடிச்சு தண்ணி விட்டேண்ணா பார்த்துக்கேயேன்.

அழகா சிரித்தாள். இருவரும் மெல்லிய புடவை கட்டி இருந்தார்கள். புடவைகளில் அவளுக படத்தில் அழகா இருப்பாளுக.இப்ப நேர்ல பார்க்கும் போதும் அழகாத்தான் இருந்தாளுக. அக்காளிடம் மேக்கப் இல்லை, தங்கச்சியிடம் கொஞ்சம் மேக்கப்.

பக்கவாட்டில் பார்க்க அவளுகளுடைய முலைகள் எடுப்பா இருந்தன.

மாமா நான்கு கிளாஸ்களில் விஸ்கி கொண்டு வைத்து வைத்தார். கொரிக்க சிப்ஸ், முந்திரிப்பருப்பு, சிக்கன் வருவல் என்று பரப்பினார்.

" மாமா அக்கா வரலையா"

" அக்கா வீட்டுக்காரரு வந்துருக்காரு. ஒன்பது மணிக்கு போய்டுவாரு. அப்புறம் வர்ரேண்னு சொன்னுச்சு"

இதுவரை சினிமாவுலே மட்டும் பார்த்திருந்த இரண்டு கதா நாயகிகள், எங்கள் பக்கத்தில் அமர்ந்திருந்தார்கள்.

அறையில் மியூசிக் சிஸ்டம் இருந்தது. மாமா அதை பாட வைத்தார்.

விஸ்கியை சிப் செய்தவாறு, என் தொடையில் கை வைத்தாள் அக்கா.

மாமா ஒரு கிளாஸ்லே விஸ்கியை ஊத்திக்கிட்டு வெளியே சென்று விட்டார்.

நான் கத்துகிட்ட முதல் பாடம் இந்த விசயங்களில் அவசரப் படக்கூடாதுண்ணு தான்.

( இனி பெயர்களை சொல்வதில ஒன்றும் பாதிப்பில்லை என்று நினைக்கிறேன்)

நண்பனைப் பார்த்தேன். ராதாவும் அவனும் ஆழ்ந்த முத்தத்தில் இருந்தனர். அவனுடைய ஒரு கை அவ முலையை சேலைக்கு மேலாக அழுத்திக் கொண்டு இருந்தது.
அம்பிகா என் தொடையில் இருந்து கையை எடுத்து, என் சாமானில் வைத்து ஒரு அழுத்தம் கொடுத்தாள்.

" சேட்டனைக்( ராமேந்த்ரன்) குறித்து எங்களுக்கு நல்லாத் தெரியும். எங்கள் வீட்டுக்கு கொஞ்சம் தூரம் தான் இவங்க வீடு.சேட்டா நிங்களுக்கு நினைவுண்டோ. ( அவள் மலையாளத்தில் தொடர்ந்து பேசியதை தமிழில் கொடுக்கிறேன். ) போல் கட்டி பேலசில் சூட்டிங்க் நடந்தது. அக்காவும் நீங்களும் அந்த சமயம் அங்கே வந்திருந்தீங்க. ராதா சின்னப் பிள்ளையிலிருந்து உங்க வீட்டுக்கு அடிக்கடி வருவா. அவளுக்கு அது முத படம். அதனாலே உங்களை சூட்டிங்குக்கு அவ அழைச்சிருந்தா.
வந்த நீங்க என்னையே பார்த்துகிட்டு இருந்தீங்க.
நான் முண்டு மாத்திரம் கட்டி இருந்தேன். என் முலை மேலேயே உங்க கண் இருந்தது. அப்பத் தான் உங்களை முத தடவை பார்க்கிறேன்."

நண்பேன் அசட்டு சிரிப்பை வெளியிட்டான்.

"இவர்களை உனக்கு முன்பே தெரியும்னு நீ சொல்லவே இல்லையே. எத்துனு பேரை சேர்ந்து செஞ்சுருக்கோம். அம்பிகாவை ஓக்கலாமாண்ணு ஒரு தடவை கூட நீ கேட்டதில்லையே."

"இவங்க பேமிலி ஃப்ரண்டாயிட்டாங்க. அதோட ராதா படிச்சுக்கிட்டு இருந்தா. இவளுடைய சின்ன முலை எனக்கு ரொம்ப பிடிக்கும். வீட்டுக்கு வரும் போது அதை பிடித்து கசக்கி இருக்கேன். அதுக்குண்ணே இவ என் வீட்டுக்கு வருவா.ராதாவை இது வரை ஓத்ததில்லை. அம்பிகா வீட்டுக்கு வந்ததில்ல. உனக்குத் தெரியும் நான் சினிமா பார்க்கமாட்டேங்கறது. அதனாலே அன்னைக்கு சூட்டிங்க்லே அம்பிகாவை பார்த்ததும், அதுவும் அவ முலையை வெறும் ஜாக்கெட்டிலே பார்த்ததும், எனக்கு அன்னைக்கு நல்லா சூடேறிடுச்சு, அது தான் அவளையே வெறுச்சு ப் பார்த்தேன்.'

" அதோட நிக்கலையே. அன்னைக்கு ராத்திரியே என்னை போட்டு சக்கையா பிழிஞ்சு எடுத்தாட்டாரே"

" டேய் எனக்குத் தெரியாமே நீ இவளை போட்டுருக்கியா?"

" அந்த சமயம் நீ இல்லடா. லீவுலே உன் சொந்த ஊருக்குப் போயிட்டே.அவ வீட்டுக்கே போயிட்டேன். அவ அம்மா இல்லை. ராத்திரி அங்கேயே தங்கிட்டேன். ராதாவுக்கும் இது தெரியாது. அவ சீக்கிறம் தூங்கிட்டதாலே எனக்கு நல்லதா போச்சு. அதுக்கப்புறம் அதை நான் மறந்துட்டேன்."

" சேட்டன் சுண்ணி சைஸ் எனக்குத் தெரியும். எனக்கு பெரிய சுண்ணினா கொஞ்சம் அலர்ஜி . ராதாவுக்கு பெருசாண்னு குஷியாய்டுவா"

என் பேண்ட் ஜிப்பை இழுத்து, சுண்ணியை வெளியில் எடுத்தாள். அது முழு விறைப்பு அடையாம நீளமா கிழே தொங்குச்சு.

"வாவ் ' இது சுவேதா.

" அய்யோ இவ்வளவு நீளமா. தொங்கும் போதே இப்படி இருக்கு. டெம்பராயிட்டா.... அய்யோ என்னாலே இவ்வளவு பெரிசை உள்ளே நுழச்சுக்க முடியாது. "

" உன்னை நினைச்சு எத்துணை தடவி கை அடிச்சுருப்பேன். ஓத்தா உன்னைத்தான் ஓப்பேன். உனக்கு வலி இல்லாம செய்ய எனக்குத் தெரியும்."

" அம்பிகே. கவலைப் படாதே. ஓக்குறதுலே இவன் எக்ஸ்பர்ட். இன்னைக்கு ஒரு தடவை அவன் கிட்டே படுத்துட்டே, அப்புறம் அவனை விட மாட்டே."

" என்னையும் ஒப்பியா மாட்டியா. ஒருத்தன் கூட படுக்கணும்னா எனக்கு விருப்பப்பட்டாத்தான் போவேன்.Tamil Sex Caht Room இல்லன்னா, வந்துடுவேன். ஆனா உன் சாமானைப் பார்த்ததும் இப்பவே என் பூருக்குள்ளே திணிச்சுக்கணும் போல் இருக்கு." சுவேதா சொன்னாள்

" ஏண்டி அவசரப்படுறே'

சுவேதாவின் முலைகளை வெளியில் எடுத்திருந்தான்.
அவளருகில் போய் அவ முலையை வாயில் வைத்து சப்பினேன். காம்பு என் பற்களின் இடையில் பட்டு நசுங்கியது.

"சேட்டா வலிக்குது. மெதுவா கடி"

அவள் கை என் சுண்ணியை உருவி விட்டது.

அம்பிகா சேலையையும் ஜாக்கெட்டையும் அவிழ்த்துவிட்டு, " நான் குளித்து விட்டு வர்ரேன்' என்று பாத்ரூமுக்குள் சென்று விட்டாள்.

நானும் குளிச்சுட்டு வர்ரேண்டா என்று நண்பனும் அதே பாத் ரூமுக்குள் சென்றான்.

அந்த சமயம் துர்கா வந்தாள். அவள் வரும் போதே என் சுண்ணியில் தான் அவள் பார்வை இருந்தது.

சுவேதாவைப் பார்த்தாள்.

"உனக்கு விருப்பமா"

" தேங்க்ஸ் சேச்சி"

என் முன் அமர்ந்து துர்கா என் சுண்ணியை வாய்க்குள் திணித்துக் கொண்டாள். வேகமா சப்ப ஆரம்பித்தாள். என் வாய் சுவேதாவின் முலைகளை மாறி மாறி சப்பியது.

சட்டென துர்கா எழுந்தாள். அந்தரத்தில் என் சுண்ணி ஆடியது.

"கண்ணா. அவர் போவதற்கு முன் என்னை பெண்ட் எடுத்துட்டு த்தான் போராரு. அதனாலே எனக்கு டையர்டா இருக்கு . நான் போரேன். கொஞ்சம் பணம் கொடு"

" எவ்வளவு"

" ஒரு பத்து கொடு' மாமாகிட்டே அஞ்சு கொடுத்தியாம். இனி அவருக்கு ஒன்னும் கொடுக்காதே. இவளுகளுக்கு நீ போகும் போதுகொடுத்துடு. காலையிலே என்னை எழுப்பாதே"

என்னிடம் பணம் வாங்கிக் கொண்டு சென்று விட்டாள்.
நான் என் உடைகளைக் களைந்து விட்டு, டர்க்கி டவலை எடுத்துக் கட்டிக்கொண்டேன்.

சுவேதாவின் சேலையை உருவினேன். ஜாக்கெட்டும் ப்ராவும் அவள் உடலில் இருந்து நழுவின. சில்க் பெட்டிகோட். அவள் பின்னால் சென்று அவள் முலைகளை பிடித்துக் கொண்டு, அவள் குண்டியில் பெட்டிகோட்டுக்கு மேல் என் சுண்ணியை வைத்து அழுத்தினேன்.

எனக்கு அவள் நல்லதம்பி படத்தில் கார்த்தியோடு ஒரு பாட்டுக்கு என்னமா குண்டியை ஆட்டு ஆட்டுனு ஆட்டுவா. அந்த நினைப்பிலேயே அவளை இறுக்க அனைச்சிக்கிட்டு அவளுடைய குண்டி பிளவுலே குத்த ஆரம்பித்தேன். அவளும் லேசா குணிந்து கொடுத்தாள். பாவாடைத் துணியோடு என் சுண்ணி அவ புண்டைக்குள் கொஞ்சம் நுழஞ்சது.

" சேட்டா இப்பவே ஒக்கணுமா. பாவாடையை அவிழ்க்கட்டா"

அவளை திருப்பினேன். அவள் உதடுகளை கவ்வி சூப்பினேன். என் நாக்கு அவள் நாக்கோடு மல்லுகட்டியது. பெட்டிக் கோட் நாடாவை உருவினேன்.

புண்டை மேடு பள பளண்னு இருந்தது. மன்மத பீடத்து பருப்பு துருத்திகிட்டு வெளியே தெரிந்தது. அவள் முன் மண்டி இட்டு அமர்ந்து அவள் பருப்பை நாக்கால் நக்கினேன்.

" ஆஆ சேட்டா ..... இன்னும் நல்லா அதை நக்கு."

என் தலையைப் பிடித்து அவ புண்டையோடு வைத்து அழுத்திக் கொண்டாள்


எழுந்து பிறந்த மேனியா நின்னவளை அனைச்சு என் சுண்ணியை அவ புண்டைக்கு நேரா கொண்டு சென்று அழுத்தினேன். அவள் தொடைகளை சிறிது விரித்துக் கொடுத்தாள். அவ புண்டையில் உரசி உரசி விலகியது.

" சேட்டா உன் குந்தத்தை சூம்பணும்"

அவள் என் முன் மண்டியிட்டாள்." கொஞ்சம் பொறு
பாத்ரூம் போயிட்டு வர்ரேன்."

தண்ணி அடிச்சாதாலே மூத்திரம் முட்டிக் கிட்டு வந்தது.

பாத் ரூம் கதவை திறந்தேன்.

அங்கே அம்பிகாவை, வாஸ் பேசின் திண்டில் உட்காரவைத்து, காலகளை தூக்கி தோளில் போட்டுகொண்டு வேகம் வேகமா இயங்கிக் கொண்டிருந்தான் ராமேந்திரன்.

அவள் "உஸ் ஆஆ சேட்டா இன்னும் வேகமா இடிக்கான்" என்று முனகிகிட்டு இருந்தாள்.

நான் க்லொஸ்ட் மூடியை திறந்து என் அவஸ்தையை போக்க ஆரம்பித்தேன்.

அவர்கள் என்னை ஒரு பொருட்டாவே நினைக்காமல் ஓப்பதிலேயே குறியாக இருந்தார்கள்.

" சேட்டா எந்தா ஆயி." என்று கேட்டு கிட்டே சுவேதாவும் உள்ளே வந்தாள்
உள்ளே நுளைந்த சுவேதா, அவர்கள் ஓப்பதைப் பார்த்தாள்,

அவள் கை விரல் அவள் புண்டைக்குள் நுளைந்தது.

அவர்களைப் பார்த்து பின் என்னைப் பார்த்தாள். அவள் கண்களால் என்னை அழைத்தாள்.

சுவேதா அவர்கள் அருகில் சென்று வேகமாக இயங்கிய நண்பனின் குண்டியைப் பிடித்து அவன் சூத்தைத் தடவி, கையை முன் பக்கம் கொண்டு போய் அவன் கொட்டைகளை பிடித்து நசுக்கினாள்.

" வலிக்குதுடி"

சுவேதா பாவாடையை அவிழ்த்தாள். அப்படியே நண்பனின் குண்டியில் தன் புண்டையை வைத்து தேய்த்தாள்.

நான் சுவேதாவின் பின் சென்று அவள் குண்டியில் என் சுண்ணியை வைத்து அழுத்தினேன். அது அவள் குண்டி பிளவுக்குள் நுளைந்தது.

கையால் சுவேதாவின் குண்டியை விரித்து அவளின் சூத்து ஓட்டைக்குள் என் சுண்ணியை திணித்தேன்.
மிகுந்த சிரமத்துடன் கொஞசம் உள்ளே போனது. கொஞ்சம் போனதுக்கே சுவேதா கத்த ஆரம்பித்தாள்

" அய்யோ சேட்டா போதும் . இனி திணிக்கவேண்டாம். வலி பொருக்கமுடியல. உன் சுண்ணி ரொம்ப பெருசு. இதுக்கு மேலே குத்துனியினா சூத்து கிழிஞ்சுடும்"

அதுக்கு மேல் திணிக்காமல், அவள் முலைகளை பிடித்துக் கொண்டு சூத்துக்குள்ளே சுண்ணியை விட்டு விட்டு எடுத்தேன்.

நான் சுவேதாவை ஓக்க , அவ ராமேந்திரன் குண்டியில புண்டையை வச்சு தேய்க்க, எங்க இரண்டு பேர் அழுத்ததையும் பொறுத்துக் கொண்டு நண்பன் அம்பிகாவை வேகவேகமாக ஒத்து தண்ணியை பீய்ச்சினான். அம்பிகாவும் அதே நேரம் உச்சத்தை எட்டினாள் என்பதற்கு அவள் போட்ட சத்தமே சாட்சியாக இருந்தது.

எங்களை தள்ளி விட்டு நண்பன் டாய்லட்டை விட்டு வெளியில் சென்றான்.

சுவேதா என்னைப் பார்த்து " இங்கேயே ஓப்போமா"
என்றாள்

'வேண்டாம் வா பெட்டுக்கு போயிடலாம்"

பெட் ரூமுக்கு வந்தோம்.

பெட்டில் அம்பிகா குப்புற படுத்துக்கிட்டு இருந்தாள்

அவளுடைய அகன்ற குண்டியும், இடையும் என்னை அவள் முதுகில் படுக்க வைத்தது.

படுத்து என் சுண்ணியை வைத்து அவள் குண்டி பூராம் தேய்த்தேன். படத்திலே ஆட்டுற அந்த குண்டி அப்பொழுது என் சுண்ணியின் மஜாஜ்க்கு அமுங்கிக் கொடுத்தது. பஞ்சு மெத்தையில் படுத்திருப்பது போல் தோன்றியது

நண்பன் ஒரு கிளாசில் விஸ்கியை ஊத்திக் கொண்டு சோபாவில் போய் அமர்ந்தான்.

" சேட்டா, என்ன நீ அக்காவுடைய சூத்திலே ஓக்கப் போறியா. உன் சுண்ணியை அவ புண்டையே தாங்காது, சூத்திலே விட்டிய்னா செத்துருவா. ராமேந்திரன் சேட்டன் அடிச்ச அடியிலே மயங்கிபோய் கிடக்குறா. எந்துருச்சு வா"
என் கையைப் பிடித்து இழுத்தாள்

அம்பிகாவை விட்டு எழுந்தேன்.

சுவேதா மல்லாக்க படுத்துக் கொண்டு, கால்களை மடக்கி விரிச்சு வச்சுக்கிட்டு, கைகளை நீட்டி என்னை அவ கால்களுக்கு இடையில் வருமாறு அழைத்தாள்.
அவள் புண்டையும் நல்லா விரிஞ்சு என் சுண்ணியை வா வா னு அழச்சது.

சுவேதாவின் தொடைகளுக்கு இடையில் சென்று அமர்ந்து, அவளை தூக்கி ஒரு பக்கமா சாய்த்து படுக்கவைத்தேன். ஒருக்களித்துப் படுத்தவளின் ஒரு காலை தூக்கி கையில் பிடித்துக் கொண்டு, படுக்கையின் மேல் கிடந்த அவளுடைய இன்னொரு காலில் உட்கார்ந்து கொண்டு அவ புண்டைக்குள் என் சுண்ணியை திணித்தேன். எந்த சிரமமுமில்லாமல் சுண்ணி முழுதும் உள்ளே போய்விட்டது.
ஒரு கை சுவேதா முலையைத் தடவ, இன்னொரு கை அவள் குண்டியைப் பிசைந்து என் சுண்ணியின் அடியால் விலகிப் போகாமல் இருக்க அழுத்திப் பிடித்து, முரட்டுத் தனமா ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன்,

என் ஓழுக்கு அவளும் ஈடு கொடுத்து, குண்டியை தள்ளிக் கொடுத்தாள்.

விஸ்கி குடித்துக் கொண்டிருந்த ராமேந்திரன் எழுந்து வந்து, குப்புற படுத்துக் கிடந்த அம்பிகாவை திருப்பி மல்லாக்க படுக்கவைத்து, அவ முலையை பிடித்து, வாயில் வைத்து சப்பினான்.

அம்பிகா அவனைத் தள்ளி விட்டு, " சேட்டா இப்ப வேண்டாம் நான் டயர்டா இருக்கேன்"

ஒருகிளாஸ் விஸ்கியை மடக்மடக்கென்று குடித்துவிட்டுமீண்டும் குப்புற படுத்துக் கொண்டாள்.

மும்முரமா ஓத்துக் கொண்டிருந்த எங்களைப் பார்த்தான். எழுந்த நின்ற அவன் சுண்ணியை கையில் பிடித்து, ஆட்டிக் கொண்டு சுவேதா பக்கத்தில் வந்து அவள் வாயில் சுண்ணியை திணித்தான்.

அவள் எந்த மருப்பும் சொல்லாமல், ஆசையோடு அவன் சுண்ணியை சப்ப ஆரம்பித்தாள்

அவன் சுவேதாவின் தலையைப் பிடித்து அவன் சுண்ணியில் வைத்து அழுத்தி கொண்டான்

என்ன தோன்றியதோ அம்பிகா எழுந்து எங்களிடம் வந்தாள்,

சிறிது நேரம் சுவேதாவின் புண்டைக்குள் என் சுண்ணி போய் வரும் வேகத்தைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள்.
அவளுக்கும் செய்யணும்னு தோணுச்சோ என்னவோ
தன் புண்டைக்குள் விரல் விட்டு குடைய ஆரம்பித்தாள்.

சுவேதாவை விட்டு எழுந்தேன்.

"சேட்டா எனக்கு வரும் போலிருக்கு. தண்ணிவிட்டுட்டுப் போ." அவன் சுண்ணியிலிருந்து வாயை எடுத்தவள் என்னைப் பார்த்து சப்தம் போட்டாள்.

என் இடத்தை நண்பன் பிடித்துக் கொண்டு சுவேதாவை ஓக்க ஆரம்பித்தான். சுவேதா இன்பத்தாலே முக்கி முனகினாள்.

அம்பிகாவிடம் சென்ற நான் அவளை குணிய வைத்து அவள் பரந்த குண்டியைத் தடவி தொடைகளை அகட்டினேன்.

கட்டில் விளிம்பைப் பிடித்துக் கொண்டு நன்றாக குணிந்தாள். அவள் புண்டை அகண்ட தொடைகளுக்கு இடையில் பிதுங்கை தெரிந்தது.

அவள் புண்டையில் என் சுண்ணியை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அழுத்தி, முக்கால் பாகம் வரை நுளைத்து, அவள் இடுப்பைப் பிடித்துக் கொண்டு ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.

சுவேதாவை ஓத்து, என் சுண்ணி நல்லா சூடேறி இருந்ததால் ரொம்ப நேரம் அம்பிகாவை ஓக்க முடியாமல் என் தண்ணியை அவள் புண்டைக்குள் பீய்ச்சினேன்.

அதே நேரம் ராமேந்திரனும் சுவேதாவின் புண்டைக்குள் தன் விந்துவை விட்டான். சுவேதா எழுந்து விந்து விட்ட நண்பனை கட்டிலில் தள்ளி, அவன் மேல் ஏறி உட்கார்ந்து,[pundaikulsunni.in] விந்து வழிஞ்சு ஒட்டிகிட்டு இருந்த அவன் சுண்ணியைப் பிடித்து, தன் புண்டைக்குள் திணித்துக் கொண்டு, தேங்காய் உரிக்க தொடங்கினாள். தேங்காய் உரிக்க கேரளாக்காரிகளுக்குத்தான் ரொம்ப ஆசையாச்சே.

குண்டியைத் தூக்கி எக்கி எக்கி ஒத்து சுவேதா தன் உச்சத்தை அடைந்தாள். அது வரை நண்பன் சுண்ணி சுருங்காது இருந்தது ஆச்சரியம் தான்.

காலையில் 50 வாங்கிக் கொண்டு சகோதரிகள் இரண்டு பேரும் கைகளை ஆட்டிவிட்டு சென்றுவிட்டார்கள்.

0 comments:

Post a Comment